Giới thiệu về Subiz
Doanh nghiệp có thể tương tác với khách hàng từ nhiều kênh ngay trên Subiz. Dữ liệu tương tác được tập trung giúp bạn hiểu rõ bức tranh khách hàng và triển khai các chiến lược tiếp thị, tương tác, chăm sóc và giữ chân khách hàng một cách hiệu quả.

Subiz hỗ trợ doanh nghiệp tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng và điều hành kinh doanh
Khách hàng thường tìm kiếm thông tin và có nhu cầu về thương hiệu của bạn trên các kênh Website, Facebook, Email,... bất cứ lúc nào, do đó, bạn có thể sử dụng Subiz để:
- Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng: Luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi; tăng tốc độ phản hồi và nắm rõ lịch sử tương tác với khách hàng.
- Tối ưu khả năng tiếp thị: Tự động phân khúc nhóm khách hàng tiềm năng và Email marketing tự động theo hành vi và đến đúng khách hàng mục tiêu.
- Gia tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng: Nắm bắt nhu cầu khách truy cập website, chủ động tiếp cận khách hàng trên nhiều kênh, theo đuổi khách hàng một cách phù hợp và gia tăng cơ hội bán hàng.
- Quản lý dữ liệu khách hàng hiệu quả: Tổng hợp lịch sử tương tác của khách hàng và giải quyết chính xác các vấn đề hỗ trợ khách hàng.

Dashboard- Bảng điều khiển Subiz
Tại đây, bạn có thể theo dõi khách hàng đang truy cập, nắm rõ thông tin và hành vi khách hàng, chủ động tương tác và theo đuổi khách hàng từ nhiều kênh bán hàng của doanh nghiệp như Website, Facebook, Email,...
Doanh nghiệp có thể nâng cao tỉ lệ chuyển đổi khách hàng và gia tăng doanh số bán hàng bằng cách:
- Thu thập thông tin khách hàng và triển khai các chiến lược marketing tự động với Automation
- Phân khúc và quản lý danh sách khách hàng tiềm năng qua Phân khúc.
- Phân phối các cuộc hội thoại và điều hành hoạt động của tư vấn viên thông qua tính năng Rule
Thuật ngữ | Khái niệm chung |
Agent | Người sử dụng Subiz. Mỗi agent có một tài khoản đăng nhập Subiz riêng để thực hiện các công việc của mình. Agent có thể là người quản lý, tư vấn viên, hoặc bất kì nhân viên nào trong doanh nghiệp. |
Visitor | Khách truy cập website của bạn. |
User | |
Cuộc hội thoại | Cuộc hội thoại trò chuyện giữa Agent và User trên các kênh khác nhau của Subiz. |
Kênh | Các kênh tương tác của bạn với khách hàng qua Subiz, bao gồm: Subiz Chat, Email, Facebook Messenger… |
Rule | Tính năng tự động phân chia cuộc hội thoại của khách hàng cho agent theo các điều kiện cài đặt. |
Phân khúc | Tính năng tự động lọc và phân nhóm user theo điều kiện cài đặt. |
Automation | Tính năng tương tác tự động thực hiện các hành động như gửi tin nhắn, hỏi thông tin, gửi email tới khách hàng... theo điều kiện cài đặt. |
Last modified 4yr ago