Một số mẫu tin nhắn trong Automation để chào khách hàng

Với chức năng Automation gửi tin nhắn tự động của Subiz bạn có thể thu hút khách hàng trên website cùng những mẫu tin nhắn đa dạng, phong phú về nội dung. Thông qua đó, bạn có thể gửi đến khách hàng những thông điệp mới: chương trình khuyến mãi, sản phấm mới, hay đơn giản để kích thích sự tương tác từ phía khách hàng bằng cách tạo những câu trả lời nhanh... Dưới đây là một số mẫu tin nhắn Automation mà bạn có thể tham khảo.

Gửi tin nhắn cùng video thu hút

Những video là nam châm thu hút khách hàng. Hãy truyền thông chúng ngay trên cửa sổ Subiz chat - một cách nổi bật để khách hàng hào hứng tìm hiểu thêm về sản phẩm của bạn

Gắn video vào tin nhắn

Để thêm Video, bạn có th vào mục Tạo Automation và lựa chọn Thêm đính kèm > Tệp

Lưu ý: Dung lượng video tối đa là 25Mb

Đôi khi bạn dự đoán được nhu cầu khách hàng, hoặc đơn giản là muốn giới thiệu những sản phẩm ưu việt hoặc chính sách giá mới nhất. Hãy gắn link vào cửa sổ Subiz để cung cấp thêm thông tin, rút ngắn thời gian quyết định mua hàng của khách. Rất có thể khách sẽ dừng chân tại website thay vì lang thang tìm hiểu thêm trên Google.

Gắn link vào tin nhắn

Để gắn link vào tin nhắn, bạn có th vào mục Tạo Automation và lựa chọn Thêm đính kèm > URL Button

Gắn kèm ảnh và trả lời nhanh

Đôi khi khách hàng sẽ ngần ngại trước khi nhắn tin cho bạn vì không biết phải bắt đầu từ đâu. Hãy tạo những câu trả lời nhanh để khách hàng lựa chọn và dễ dàng mở đầu câu chuyện với bạn:

Gắn kèm ảnh và câu trả lời nhanh

Để thêm gắn kèm ảnh và thêm câu trả lời nhanh bạn có thể thao tác như sau: Vào mục Tạo Automation

  • Sử dụng đoạn mã markdown trong phần tin nhắn:

![Atom](Link ảnh)
  • Tạo button trả lời nhanh: Lựa chọn Thêm đính kèm > Câu trả lời nhanh

Để dẫn khách hàng tới trang mà bạn mong muốn, hãy tạo một Automation với hình ảnh bắt mắt và không quên đính kèm link của trang mà bạn muốn điều hướng. Đây là cách hiệu quả, giúp bạn giới thiệu những thông tin cập nhật mới nhất trên website ngay khi khách hàng vào web.

Gắn link vào hình ảnh

Bạn có thể sử dụng đoạn mã Mardown sau để đính kèm link vào hình ảnh trong mẫu tin nhắn:

[![img](Link hình ảnh)](Đường dẫn link page)

Hỏi thông tin khách hàng

Nếu như doanh nghiệp của bạn cần thu thập thông tin khách hàng để phân loại khách hàng tiềm năng, bạn có thể cài đặt tin nhắn tự động với form hỏi thông tin:

Hỏi thông tin khách hàng

Để thêm phần hỏi thông tin, bạn có th vào mục Tạo Automation và lựa chọn Thêm đính kèm > Hỏi thông tin khách hàng

Gắn button Hotline vào tin nhắn

Việc gắn button Hotline vào tin nhắn sẽ giúp khách hàng có thể dễ dàng liên hệ đến bạn trong trường hợp cần thiết. Khi khách hàng click vào số điện thoại, họ sẽ có thể gọi cho bạn trực tiếp trên di động hoặc trên máy tính nếu có phần mềm hỗ trợ.

Gắn kèm Hotline

Để thêm phần Liên hệ , bạn có th vào mục Tạo Automation và lựa chọn Thêm đính kèm > Call Button

Thêm địa chỉ Messenger

Nếu bạn muốn điều hướng khách hàng liên hệ sang kênh Messenger, hoặc đơn giản tạo cho khách hàng nhiều sự lựa chọn để tương tác với bạn. Bạn có thể gắn link Messenger ngay trong tin nhắn:

Gắn địa chỉ Messenger

Để thêm phần Liên hệ Facebook, bạn có th vào mục Tạo Automation và lựa chọn Thêm đính kèm > URL Button và thêm Link Fanpage của bạn

Để cài đặt Automation gửi tin nhắn tự động, bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết: Tại đây