Tạo thêm và quản lý Agent
Tạo thêm tài khoản Agent có hai bước như sau:
1. Gửi lời Mời Agent
2. Xác nhận kích hoạt tài khoản Agent

Nút mời Agent mới
Tại đây, bạn nhập thông tin của Agent và chọn phân quyền > chọn Lưu

Nhập thông tin Agent mới

Email xác nhận kích hoạt tài khoản
Khi một Agent được mời mà chưa kích hoạt tài khoản, thì trạng thái của Agent này trong danh sách Agent là "Pending"
Khi bạn (Agent) được phân quyền Truy cập đầy đủ chức năng Quản lý tài khoản và Cài đặt tài khoản, bạn có thể Tùy chỉnh PHÂN QUYỀN hoặc Khóa hoặc Xóa tài khoản của Agent thành viên khác.
- Tài khoản Agent bị khóa (Inactive Agent) là bạn tùy chỉnh TRẠNG THÁI AGENT sang OFF. Khi cần, bạn có thể kích hoạt ON agent để tiếp tục sử dụng lại tài khoản agent này. Khi một Agent được chuyển sang trạng thái Inactive, sẽ đồng thời bị xóa khỏi các group và rule mà Agent tham gia. Nếu chỉ có duy nhất Agent đó ở trong một hội thoại đang mở, cuộc hội thoại đó sẽ được chuyển về danh sách cuộc hội thoại chưa được phân phối.
Hướng dẫn thao tác: Đăng nhập App.subiz.com > Cài đặt > Tài khoản > Danh sách Agent > Chọn Agent muốn tùy chỉnh/ xóa > Chọn nút Tùy Chỉnh/ Xóa

Tùy chỉnh thông tin Agent
Hướng dẫn Khóa tài khoản Agent (Inactive Agent) như sau: Chọn nút Chỉnh/ Xóa > Tắt OFF trạng thái Agent > Chọn Lưu

Khóa tài khoản của Agent
Last modified 4yr ago