Không nhận được thông báo tin nhắn mới
Bài viết này hướng dẫn bạn cách khắc phục tình trạng không nhận được thông báo tin nhắn mới từ Subiz.
Bạn đã cài đặt Thông báo trên Subiz nhưng vẫn không nhận được thông báo khi có tin nhắn mới. Bài viết này sẽ chia sẻ tới bạn nguyên nhân và cách xử lý khi không nhận được thông báo tin nhắn mới của Subiz trên máy tính và app mobile.
Đầu tiên, để thử chức năng thông báo tin nhắn mới của Subiz có hoạt động hay không, bạn thao tác như sau: Vào trang cài đặt Thông báo tin nhắn > Đảm bảo bật ON tất cả > Chọn Lưu để xem trước có hiện thị pop-up thông báo "Subiz. You have new message" không?
Nếu bạn không thấy pop-up thông báo "Subiz. You have new message" thì hãy thao tác theo các cách sau:
1. Thông báo trên máy tính
Trên máy tính, bạn đăng nhập Subiz trên trình duyệt nên không nhận được thông báo tin nhắn mới thường do 2 nguyên nhân: Do cài đặt trình duyệt hoặc Do cài đặt trên máy tính. Hướng dẫn khắc phục:
Trình duyệt Google Chrome:
Đăng nhập Subiz qua đường link https://app.subiz.com/
Trên tab https://app.subiz.com/, chọn icon khóa để xem thông tin trang web
Chọn Cho phép "Thông báo" và Cho phép "Âm thanh"
Trình duyệt Firefox:
Đăng nhập Subiz qua đường link https://app.subiz.com/
Trên tab https://app.subiz.com/, chọn icon khóa để xem thông tin trang web
Xóa bỏ Blocked tại mục Send notifications
Chọn Allow Notifications
Trình duyệt Safari:
Mở trình duyệt Safari > Chọn Safari > Chọn Preferences
Chọn Websites > Chọn Notifications > Tìm App.subiz.com > Chọn Allow
2. Thông báo trên app mobile
Để kiểm tra cài đặt thông báo trên app mobile, bạn thực hiện theo hướng đẫn chi tiết theo thiết bị như sau:
Bạn vẫn chưa nhận được thông báo tin nhắn mới từ Subiz, hãy liên hệ tư vấn qua Support@Subiz.com!
Last updated